Header Ads

Giá kho lạnh cấp đông phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau, tất cả đều phải được tính đến để có thể đưa ra mức giá chuẩn nhất cho khách hàng. Hãy cùng khám phá các tiêu chí ảnh hưởng và giá kho lạnh qua bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí ảnh hưởng đến giá của kho lạnh cấp đông

Để hiểu rõ hơn về giá kho lạnh cấp đông, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay những yếu tố liên quan sau: 

1. Loại kho lạnh 

  • Mỗi  khách hàng làm kho lạnh sẽ có những nhu cầu khác nhau về các loại kho lạnh khác nhau, đó là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp đặt kho lạnh. Tùy vào loại kho khách hàng lựa chọn mà giá cả cũng sẽ khác nhau. 
  • Ví dụ, các loại kho dùng để bảo quản vắc xin sẽ có giá khác với các loại kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu đơn vị thi công lắp đặt các thiết bị, vật tư khác như: ống đồng, cách nhiệt, van, thiết bị điều khiển, máng cáp, đèn LED,… để đáp ứng theo yêu cầu. 

2. Quy mô, kích thước, kết cấu kho lạnh 

  • Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn tới giá kho lạnh. Bởi vì nhà kho lớn đòi hỏi nhiều vật liệu xây dựng hơn và mất nhiều thời gian xây dựng hơn nhà kho nhỏ.  
  • Bên cạnh chi phí xây dựng kho lạnh tăng cao do vật tư thì  chi phí  lắp đặt, thi công nhân sự cũng cao hơn vì mất nhiều thời gian hơn. 
  • Vì vậy, để giảm chi phí xây dựng, khách hàng nên cân nhắc kỹ về quy mô, kết cấu nhà kho để tránh phải tốn nhiều chi phí xây dựng trong khi nhu cầu sử dụng nhà kho ít đến diện tích kho để chứa hàng. 

3. Hệ thống bên trong kho lạnh 

  • Vật tư kho lạnh cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá kho lạnh. Bởi vì các sản phẩm khác nhau cần được bảo quản theo những cách khác nhau. Đây chính là lý do vì sao vật liệu dùng để xây dựng kho lạnh cũng khác nhau. 
  • Nếu sử dụng thiết bị có thương hiệu nổi tiếng trong kho thì giá sẽ tương đối cao. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong nước để giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm ngắn hạn, còn về lâu dài, hàng ngoại sẽ có tuổi thọ cao hơn và ít hư hỏng  hơn. 
  • Vì vậy, nếu bạn muốn hệ thống kho lạnh của mình hoạt động tốt lâu dài mà không cần sửa chữa thì  nên đầu tư vào sản phẩm nhập khẩu. 

Báo giá kho lạnh cấp đông

Bạn có thể tham khảo qua bảng giá lắp đặt kho lạnh cấp đông tại Biển Bạc của chúng tôi sau đây:

Đơn giá mà chúng tôi đưa ra bao gồm vật tư lắp đặt, tủ điều khiển, máy điều hòa, công lắp đặt.

Loại

Kích thước

Thể tích

Công suất

Đơn giá

1ASD

2×2×2

8

1

Liên hệ

2ASD

3×2×2

12

1,5

Liên hệ

3ASD

4×2×2

16

2

Liên hệ

1BSD

3×3×2.5

22.5

2

Liên hệ

2BSD

4×3×2.5

30

3

Liên hệ

3BSD

5×3×2.5

37.5

4

Liên hệ

1CSD

7.5×3.5×2.5

65.6

6

Liên hệ

1DSD

10×4×2.7

108

10

Liên hệ

Trên đây là bảng giá lắp đặt kho lạnh nhưng đây là giá tham khảo của khách hàng, giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm tùy theo biến động giá nguyên vật liệu. 
Nếu bạn muốn biết chi tiết chi phí thi công lắp đặt kho lạnh hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC 

Địa chỉ : Số 812 & 1057, đường Phúc Diễn, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Mã số thuế: 0106802243 

Hotline: 0926 381 999 




Mới hơn Cũ hơn