Header Ads
Được thành lập từ từ năm 2001, Công ty Cổ phần sữa Hà Nội đã lớn mạnh và trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, dần chiếm lĩnh được thị trường và tạo được niềm tin của người tiêu dùng với những sản phẩm sữa mang nhãn hiệu IZZI, Yotuti, Sữa tươi Hanoimilk 100%. Để tiếp tục mang đến sự hài lòng cho khách hàng, bên cạnh quy trình sản xuất đảm bảo, Hanoimilk đã và đang tiến hành sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống Chiller cũng như hệ thống kho lạnh để mang sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng.
 Trong quá trình thi công, Công ty Cổ phần Điện lạnh Biển Bạc hân hạnh là đơn vị cung cấp vật tư, nhân công cho việc sửa chữa và cải tạo hệ thống kho lạnh Hanoi milk.“ Với 4 tổ máy hoạt động, công suất 40hp/tổ máy, đây là một công trình khá lớn. Chúng tôi phải đảm bảo được tiến độ sửa chữa và nâng cấp kho lạnh để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty Cổ phần sữa Hà Nội”. 
Anh Thảo – nhân viên kỹ thuật Công ty Cổ phần Điện lạnh Biển Bạc cho biết. “Trong quá trình thi công kho lạnh này, ngoài việc cung cấp máy nén mới cho kho lạnh; cải tạo hệ thống van, hệ thống đường ống, tiết lưu van điện từ; nạp lại dầu, nhớt; cải tạo hệ thống điện, hệ thống bảo vệ áp suất… chúng tôi cũng đồng thời tiến hành vệ sinh lại toàn bộ hệ thống để đảm bảo hiệu quả hoạt động của kho lạnh cũng như mang sự hài lòng cho Hanoi milk – khách hàng lâu năm của Điện lạnh Biển Bạc nói riêng và quý khách hàng nói chung”
Một số hình ảnh về quá trình sửa chữa, cải tạo hệ thống Chiller kho lạnh Hanoimilk.






Mới hơn Cũ hơn