Header Ads

Thông thường, tấm panel kho lạnh được lắp ráp thông qua các giá đỡ âm và dương bằng cách sử dụng khóa camlock. Khoảng trống giữa hai tấm được dán bằng silicone hoặc phun xốp Pu. Vậy ưu điểm của panel kho lạnh là gì? Panel kho lạnh có ứng dụng gì trong các công trình xây dựng hiện đại ngày nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ sau đây:

Tấm panel kho lạnh 

Tấm panel kho lạnh hay còn gọi là tấm panel cách nhiệt. Tấm panel kho lạnh là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng kho lạnh. Được trang bị nhiều đặc tính ưu việt, loại vật liệu này ngày càng chứng minh cho người dùng thấy những ưu điểm vượt trội của mình trong lĩnh vực xây dựng.

Ưu điểm của tấm panel kho lạnh 

1. Có độ bền vượt trội

Vật liệu này có độ bền cực cao nhờ  lớp ngoài kẽm cao cấp. Hiện nay, tấm panel kho lạnh được gia công và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với công nghệ đúc khuôn tiên tiến  kết hợp  2 lớp tôn kẽm và lõi Pu tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Vì vậy, khi sử dụng mỗi tấm panel kho lạnh thì độ chính xác về kích thước hầu như không có sai số.

2. Hiệu quả cao trong cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt

Tấm panel kho lạnh bên trong được làm bằng lõi PU giúp sản phẩm có khả năng cách âm rất tốt. Ngay cả khi âm thanh truyền đi có cường độ cao, panel kho  vẫn ngăn âm thanh truyền ra bên ngoài.

3.  Dễ dàng tháo ráp và vận chuyển

Khi nói đến tấm panel, việc vận chuyển và tháo dỡ vô ​​cùng đơn giản là một trong những ưu điểm vượt trội của tấm PU cho kho lạnh. Nhờ trọng lượng nhẹ của mỗi tấm ngăn lạnh nên việc đặt lên xe và di chuyển rất dễ dàng và thuận tiện. Khi xếp hàng lên xe nguyên khối phải dùng xe nâng chuyên dụng để xếp đúng vị trí. Sau đó buộc cẩn thận và chắc chắn tất cả các vật liệu trước khi di chuyển.

4. Thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

5. Giá thành tốt hơn so với vật liệu cùng chức năng

6. Vật liệu thân thiện với môi trường

7. Có thể tái sử dụng lại mà vẫn đảm bảo chất lượng 

>>> Xem thêm: Báo giá chi phí lắp đặt kho đông lạnh - Điện Lạnh Biển Bạc

Ứng dụng của tấm panel kho lạnh 

Với những tính năng vượt trội, tấm panel kho lạnh được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể:

  • Với đặc tính chống ẩm, cách nhiệt hiệu quả, sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình như nhà kho, kho chứa hàng, kho lạnh, hầm đá,… 
  • Panel kho lạnh là dòng sản phẩm có khả năng kháng khuẩn rất tốt nên còn được sử dụng để lắp đặt trong các kho lạnh bảo quản, bảo quản dược phẩm, thuốc, vacxin, phòng mổ… 
  • Các tấm làm lạnh chất lượng cao có khả năng cách âm đặc biệt nên được sử dụng cho các dự án như rạp hát, phòng thu âm, v.v. 
  • Ngoài ra chúng tôi còn có thể xây dựng nhà ở, văn phòng, doanh nghiệp, nhà ở, biệt thự, biệt thự, showroom,...

Mới hơn Cũ hơn